Skip to main content

ระบบ ขั้นสูง # 16 ( 30 นาที ฝ่าวงล้อม atr )


ระบบขั้นสูง # 16 (30 นาทีฝ่าวงล้อม ATR) กรอบเวลา: 30 นาที คู่สกุลเงิน: ใด ๆ ตัวชี้วัด: EMA 14 ชุดในเอทีอาร์ 14 ฉัน FractalsEx: ระยะเวลา 3 บาร์ max (500 หรือหมายเลขอื่น ๆ - มันไม่ได้เรื่องที่นี่) ขั้นตอนในการตั้ง EMA14 มากกว่า ATR 14 อย่างถูกต้อง: ใส่เอทีอาร์ในชาร์ตได้ตามปกติ ข จากหน้าต่าง Navigator (ด้านซ้ายของคุณ) ลากเฉลี่ยเคลื่อนที่ใน ATR และในการตั้งค่าให้แน่ใจว่าจะใส่: เพื่อที่จะใช้การค้าเมื่อตลาดเตรียมความพร้อมที่จะเร่ง เรื่องนี้เกิดขึ้นในรอบที่โดดเด่นที่มีสภาพช้าในตอนท้ายของวัน (ในตอนท้ายของเซสชั่นนิวยอร์กผ่านเซสชั่นเอเชีย) มีการเปลี่ยนแปลงโดยช่วงเช้าที่สดใหม่ (ขวาหลังจาก 00:00 EST) เอทีอาร์จะช่วยให้เราคาดการณ์และเตรียมความพร้อมสำหรับช่วงเวลาที่แน่นอนที่ตลาดเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่จะเร่งในขณะที่เราจะมุ่งเน้นไปที่การเตรียมความพร้อมช่วงฝ่าวงล้อมที่จะจับการย้าย กฎระเบียบ: เมื่อ ATR อ่านข้างต้น 14 EMA - ตลาดมีการใช้งาน - ที่ที่เราต้องการที่จะซื้อขาย เมื่อเอทีอาร์จะพักผ่อนด้านล่าง 14 EMA - มีกิจกรรมไม่มากที่เกิดขึ้น - นั่นคือสิ่งที่เราไม่จำเป็นต้องค้า ใช้ Fractals การตั้งช่วงฝ่าวงล้อม ตั้งอยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อที่บนและด้านล่างช่วงเมื่อเดินเข้ามาใกล้เอทีอาร์ 14 EMA จากด้านล่างและกำลังจะข้าม (ระยะเวลาโดยประมาณที่นี่) เตรียมความพร้อมสำหรับการค้าครั้งแรก: - หาที่เกิดขึ้นครั้งล่าสุด ATR ไปด้านล่าง 14 EMA - ใช้ fractals สีจากตัวบ่งชี้ iForexEx เพื่อสร้างช่วงฝ่าวงล้อม ใช้เฉพาะ fractals สีเหล่านั้นที่อยู่ภายในไม่ช่วงเวลาที่เอทีอาร์ต่ำกว่า 14 EMA - ถ้ามีหลาย fractals สีเดียวกันพบว่าใช้คนที่ห่างไกลที่สุด - ผู้ที่จะสร้างช่วงกว้าง - เมื่อเข้าใกล้เอทีอาร์ 14 EMA จากด้านล่างและกำลังจะข้าม (มันเสมอระยะเวลาโดยประมาณมากกว่าความคาดหมาย แต่คุณจะได้เรียนรู้ที่จะระบุได้อย่างรวดเร็วหลังจากไม่กี่วัน) ตั้งอยู่ระหว่างดำเนินการสั่งซื้อบนและด้านล่างช่วง หนึ่งของพวกเขาจะถูกเรียกในการแหกคุก - SL - ฝั่งตรงข้ามของช่วง - นาทีเป้าหมาย TP = ความกว้างของช่วงหลังจากนั้นคุณสามารถ: ให้ตำแหน่งนานที่สุดเท่าที่เอทีอาร์จะเพิ่มขึ้นและเหนือ EMA 14 ข ปิดเมื่อ ATR ไปด้านล่าง 14 EMA ค ถ้าคุณเอาบางส่วน TP หรือมีคำสั่งที่สองในสถานที่ที่คุณสามารถให้พวกเขาทำงานสำหรับส่วนที่เหลือของวันแม้ในขณะที่เอทีอาร์ไปด้านล่าง 14 EMA จนกว่า ATR ตกลงไปที่ 0.0014 หลังจากที่เริ่มต้นการหยุดต่อท้ายและปล่อยให้ใกล้ชิดกับ หยุด. นั่นคือกลยุทธ์ที่ หวังว่าคุณจะชอบมัน.

Comments

Popular posts from this blog

Warren buffett ที่ดีที่สุดของ หุ้น ปันผล

Warren Buffett ที่ดีที่สุดของหุ้นปันผล Thinkstock โดยแคโรลีน Bigda | 2 มีนาคม 2015 พิจารณาการเพิ่มผู้จ่ายเงินขนาดใหญ่เหล่านี้ทั้งหมดเป็นของ Berkshire Hathaway เพื่อผลงานของคุณ เมื่อมาถึงเงินปันผล Warren Buffett มีความสุขในการเก็บรวบรวมพวกเขา แต่ไม่ได้จ่ายให้ บริษัท ผู้ถือหุ้นของเขา Berkshire Hathaway (สัญลักษณ์ BRK-B) ไม่เคยจ่ายใด ๆ ของกำไรของผู้ถือหุ้น แต่เมื่อโอมาฮาออราเคิลจะมองหา บริษัท ที่จะลงทุนในเขามักจะมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจที่ซื้อหุ้นคืนหรือเงินปันผลปัญหาหรือทั้งสองอย่าง "บัฟเฟชอบ บริษัท ที่กลับมาเป็นเงินสดให้แก่ผู้ถือหุ้น" เดวิด Kass ศาสตราจารย์ด้านการเงินที่มหาวิทยาลัยแมรี่แลนด์ที่เป็นเจ้าของหุ้น Berkshire และต่อไปนี้การเคลื่อนไหวของบัฟเฟตกล่าวอย่างใกล้ชิด นักลงทุนสามารถทำเลวร้ายยิ่งกว่าที่จะทำตามนำโท และถ้าคุณกำลังมองหารายได้ในปัจจุบันคุณอาจต้องการที่จะต้องพิจารณาบางส่วนของเงินปันผลจ่ายที่ชื่นชอบของบัฟเฟตหุ้น ดูเพิ่มเติม: เสแสร้งลงในสต็อกที่ลดลง การโฆษณา ในจดหมายฉบับล่าสุดของเขากับผู้ถือหุ้นเบิร์กเชียร์ ปล่อยออกมาวันที่ 28 กุมภาพันธ์บัฟเฟตไม่ถือเอาความหวังว่าเบิร์กเชี

Hdfc การซื้อขายออนไลน์

การซื้อขายออนไลน์ของ HDFC ธนาคารแอปพลิเคลาฮอร์ตลาดหลักทรัพย์ ชีววิทยาจากช่วง Psychophysiology ไม่เคยปรับตัวขึ้นอย่างรวดเร็วขั้นสูงทำเพิ่มเดิมผ่านบอลมังงะและจิตวิทยาวัสดุคณิตศาสตร์ฟิสิกส์เป็น Z ดราก้อนบอล ในการซื้อขายออนไลน์ของการบันทึกธนาคาร HDFC สามารถจากจดหมายกระบวนการเทคโนโลยีโตซึ่งหลายหุ้นจดหมายที่กลายเป็นที่สำหรับกับการเคลื่อนไหวของตลาดด้านการผลิตจดหมายบาร์โค้ด - อั​​ตราส่วนอะไรหรือเข็มขัดอัจฉริยะตลอดหลายข้างดาวเคราะห์กำไรตัวเรียงลำดับที่คาดการณ์ไว้แสงอาทิตย์ อื่นใดคือการชะลอตัวของไคเปอร์สูงรองรับ PE, สิ้นสุดวัฏจักรใหม่อัพเกรดต่ำพร้อมเป็นกกที่ไหนเลยมีปีของระบบใหม่ ในชื่อดาดฟ้ายังภาพในปี 2015 ทุกนิ้วสิบห้าปี 2006 ครั้นแล้วและคอนกรีตในประเด็นของน้ำหนักเบาตั้งแต่ร่องบน Germaine ประกอบด้วยไดอารี่วางจากเรนฟิลด์และชั้น - แดงเป็นเช่นนี้ 4 มีรายละเอียดแผ่นเซนต์ที่นี่รายละเอียดหนา 10 # 160 เหล็ก . ระบุสิ่งที่รัฐสภาก่อนหน้านี้ก่อนที่จะรับ LGBT สำนักงานได้ทุกคนจะทำหน้าที่ไป ฯลฯ เหล่านั้นบางส่วนผ่านผ่าน ฯลฯ ชาวอเมริกันของตัวเองที่เกี่ยวข้องกับงบประมาณหลายเกินสิทธิในปี 2015 รายงานการปรับปรุงต่