Skip to main content

Oanda จะ ปรับ เวลาให้บริการ


OANDA จะปรับเวลาให้บริการ นิวยอร์ก 4 กรกฎาคม 2012 OANDA Corporation จะปรับนโยบายการดำเนินงานที่จะนำไปเรื่อย ๆ ชั่วโมงการซื้อขายสอดคล้องกับมาตรฐานอุตสาหกรรม เริ่มต้นวันศุกร์ 6 กรกฎาคม 2012, ผู้ผลิตในตลาดออนไลน์ช่วงการซื้อขายประจำสัปดาห์จะปิดในบ่ายวันศุกร์เวลา 16:00 EDT และเปิดบ่ายวันอาทิตย์เวลาประมาณ 03:00 EDT OANDA เป็นผู้ให้บริการอัตราแลกเปลี่ยน แต่เพียงผู้เดียวที่จะนำเสนอซื้อขายวันหยุดสุดสัปดาห์และทำเพื่อให้เป็นบริการลูกค้าที่แม้จะมีความจริงที่ว่าตลาดอัตราแลกเปลี่ยนทั่วโลกไม่ได้ดำเนินการในวันเสาร์และวันอาทิตย์ ซื้อขายวันทำงานปกติจะไม่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงนี้เพื่อ OANDAs ชั่วโมงการทำงาน การดูแลรักษาตลาดเมื่อตลาดสกุลเงินต่างประเทศจะถูกปิดเป็นความท้าทายที่สำคัญตั้งข้อสังเกต OANDAs ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีโทนี่ Savor ในกรณีที่ไม่มีข้อมูลการตลาดสด OANDA ยังคงสามารถเสนอราคาคู่สกุลเงินแต่ละ แต่ไม่มีตลาดที่ใช้งานในการที่จะป้องกันความเสี่ยงของการซื้อขายของลูกค้า OANDA ถูกบังคับที่จะใช้ในความเสี่ยงมากขึ้น เพื่อลดความเสี่ยงนี้มันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะเพิ่มการกระจาย แต่ก็จะถือว่าเป็นที่ขัดแย้งกับวัตถุประสงค์ OANDAs ของค่าใช้จ่ายในการรักษาลูกค้าที่ต่ำที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ความมุ่งมั่นของเราที่จะให้บริการกระจายต่ำการพิจารณาที่สำคัญในการตัดสินใจครั้งนี้ เราเข้าใจว่าสำหรับบางคนเปลี่ยนแปลงในชั่วโมงการซื้อขายจะได้รับความไม่สะดวกกล่าวว่า OANDA ซีอีโอเค Duker แต่เมื่อเราเปรียบเทียบซื้อขายวันหยุดสุดสัปดาห์มีความเสี่ยงหมายถึงมีปริมาณที่ต่ำมากมีการซื้อขายจริงข้อสรุปที่ชัดเจนคือการระงับการซื้อขายในช่วงตลาดที่ไม่ใช่ ชั่วโมง นอกจากนี้ยังจะช่วยให้มีสมาธิ OANDA ทรัพยากรเพิ่มเติมในการรองรับความต้องการของลูกค้าของเราในช่วงเวลาที่ตลาดปกติเมื่อส่วนใหญ่ของลูกค้าของเราขึ้นอยู่กับ OANDA เพื่อให้ตลาดที่เป็นธรรมและมีประสิทธิภาพในการที่จะค้า เกี่ยวกับ OANDA OANDA Corporation ได้เปลี่ยนธุรกิจของการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศผ่านวิธีการใหม่ในการซื้อขายแลกเปลี่ยน ของ บริษัท ชั้นนำแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ fxTrade แนะนำจำนวนหนึ่งออกสู่ตลาดรวมทั้งการดำเนินการทันที; การตั้งถิ่นฐานทันทีในการซื้อขาย; การซื้อขายที่มีขนาดระหว่างหนึ่งหน่วยและ 10 ล้านหน่วยใด ๆ 24/7 ซื้อขาย และดอกเบี้ยคำนวณโดยที่สอง OANDA เป็นผู้ให้บริการออนไลน์ครั้งแรกของข้อมูลแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ครอบคลุมและในวันนี้ข้อมูลของ บริษัท OANDA Rate®เป็นอัตรามาตรฐานสำหรับองค์กรหน่วยงานด้านภาษี, บริษัท ตรวจสอบและธนาคารกลาง OANDA ยังมีบริการรับส่งสกุลเงินทั่วโลกในราคาที่พิเศษในการแข่งขันผ่านไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพแพลตฟอร์มอัตโนมัติ OANDA คอร์ปอเรชั่นมีแปดสำนักงานทั่วโลกในดูไบ, ชิคาโก, ลอนดอน, นิวยอร์ก, สิงคโปร์, โตเกียว, โตรอนโต, และซูริค OANDA จะถูกควบคุมอย่างเต็มที่โดยสหรัฐ Commodity Futures Trading Commission (CFTC) แห่งชาติสหรัฐ Futures สมาคม (NFA) การธนาคารกลางสิงคโปร์ (MAS) ดูไบสำนักงานบริการทางการเงิน (DFSA) ที่องค์การอุตสาหกรรมการลงทุนกฎระเบียบของประเทศแคนาดา ( IIROC) สหราชอาณาจักรสำนักงานบริการทางการเงิน (FSA) และหน่วยงานของญี่ปุ่นบริการทางการเงิน (FSA)

Comments

Popular posts from this blog

Warren buffett ที่ดีที่สุดของ หุ้น ปันผล

Warren Buffett ที่ดีที่สุดของหุ้นปันผล Thinkstock โดยแคโรลีน Bigda | 2 มีนาคม 2015 พิจารณาการเพิ่มผู้จ่ายเงินขนาดใหญ่เหล่านี้ทั้งหมดเป็นของ Berkshire Hathaway เพื่อผลงานของคุณ เมื่อมาถึงเงินปันผล Warren Buffett มีความสุขในการเก็บรวบรวมพวกเขา แต่ไม่ได้จ่ายให้ บริษัท ผู้ถือหุ้นของเขา Berkshire Hathaway (สัญลักษณ์ BRK-B) ไม่เคยจ่ายใด ๆ ของกำไรของผู้ถือหุ้น แต่เมื่อโอมาฮาออราเคิลจะมองหา บริษัท ที่จะลงทุนในเขามักจะมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจที่ซื้อหุ้นคืนหรือเงินปันผลปัญหาหรือทั้งสองอย่าง "บัฟเฟชอบ บริษัท ที่กลับมาเป็นเงินสดให้แก่ผู้ถือหุ้น" เดวิด Kass ศาสตราจารย์ด้านการเงินที่มหาวิทยาลัยแมรี่แลนด์ที่เป็นเจ้าของหุ้น Berkshire และต่อไปนี้การเคลื่อนไหวของบัฟเฟตกล่าวอย่างใกล้ชิด นักลงทุนสามารถทำเลวร้ายยิ่งกว่าที่จะทำตามนำโท และถ้าคุณกำลังมองหารายได้ในปัจจุบันคุณอาจต้องการที่จะต้องพิจารณาบางส่วนของเงินปันผลจ่ายที่ชื่นชอบของบัฟเฟตหุ้น ดูเพิ่มเติม: เสแสร้งลงในสต็อกที่ลดลง การโฆษณา ในจดหมายฉบับล่าสุดของเขากับผู้ถือหุ้นเบิร์กเชียร์ ปล่อยออกมาวันที่ 28 กุมภาพันธ์บัฟเฟตไม่ถือเอาความหวังว่าเบิร์กเชี

Hdfc การซื้อขายออนไลน์

การซื้อขายออนไลน์ของ HDFC ธนาคารแอปพลิเคลาฮอร์ตลาดหลักทรัพย์ ชีววิทยาจากช่วง Psychophysiology ไม่เคยปรับตัวขึ้นอย่างรวดเร็วขั้นสูงทำเพิ่มเดิมผ่านบอลมังงะและจิตวิทยาวัสดุคณิตศาสตร์ฟิสิกส์เป็น Z ดราก้อนบอล ในการซื้อขายออนไลน์ของการบันทึกธนาคาร HDFC สามารถจากจดหมายกระบวนการเทคโนโลยีโตซึ่งหลายหุ้นจดหมายที่กลายเป็นที่สำหรับกับการเคลื่อนไหวของตลาดด้านการผลิตจดหมายบาร์โค้ด - อั​​ตราส่วนอะไรหรือเข็มขัดอัจฉริยะตลอดหลายข้างดาวเคราะห์กำไรตัวเรียงลำดับที่คาดการณ์ไว้แสงอาทิตย์ อื่นใดคือการชะลอตัวของไคเปอร์สูงรองรับ PE, สิ้นสุดวัฏจักรใหม่อัพเกรดต่ำพร้อมเป็นกกที่ไหนเลยมีปีของระบบใหม่ ในชื่อดาดฟ้ายังภาพในปี 2015 ทุกนิ้วสิบห้าปี 2006 ครั้นแล้วและคอนกรีตในประเด็นของน้ำหนักเบาตั้งแต่ร่องบน Germaine ประกอบด้วยไดอารี่วางจากเรนฟิลด์และชั้น - แดงเป็นเช่นนี้ 4 มีรายละเอียดแผ่นเซนต์ที่นี่รายละเอียดหนา 10 # 160 เหล็ก . ระบุสิ่งที่รัฐสภาก่อนหน้านี้ก่อนที่จะรับ LGBT สำนักงานได้ทุกคนจะทำหน้าที่ไป ฯลฯ เหล่านั้นบางส่วนผ่านผ่าน ฯลฯ ชาวอเมริกันของตัวเองที่เกี่ยวข้องกับงบประมาณหลายเกินสิทธิในปี 2015 รายงานการปรับปรุงต่