Skip to main content

บทเรียนจาก 37 ปีของการ ซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า


บทเรียนจาก 37 ปีของการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า จากเดิมบรรลุ 3/11 จดหมายข่าว: ฟิวเจอร์สที่มีการจัดการมีวิธีมานานในอดีต 37 ปีที่ผ่านมาและเพื่อให้มีบาร์บารามูลเลอร์ที่จะเกษียณตัวเองในตอนท้ายของเดือนมีนาคมหลังจากเกือบสี่ทศวรรษที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายล่วงหน้า บาร์บาร่าได้ทำงานในอุตสาหกรรมตั้งแต่ปี 1973 และได้รับสินทรัพย์อันล้ำค่าที่จะบรรลุทุนตั้งแต่ปี 2006 ในเกียรติของการเกษียณอายุของเธอได้รับการแบ่งจากการวิเคราะห์แบบดั้งเดิมของเราในสัปดาห์นี้จะจ่ายส่วยให้นางสาวมูลเลอร์ จะได้รับเกียรติที่จะทำงานกับคนที่เป็นความรู้ความสามารถและมีแรงจูงใจเป็นบาร์บาร่าและที่นี่เธอให้เรากับเธอ (มักตลก) ข้อมูลเชิงลึกจาก 37 ปีของประสบการณ์ในโลกของการซื้อขายฟิวเจอร์ส ก้าวไปข้างหน้ามองย้อนกลับไป เมื่อบรรลุถามฉันที่จะเกิดขึ้นกับรายการของสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันได้เรียนรู้หลังจากกว่าทศวรรษที่ผ่านมา 3 ½ในอุตสาหกรรมฟิวเจอร์มันเป็นที่น่ากลัวสวย หลังจากที่ทุก 37+ ปีที่ผ่านมาเราอยู่ในยุคของการซื้อขายหิน เราไม่ได้มีล้อ (และโทรศัพท์) แต่มีคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลไม่มีเครื่องโทรสารไม่มีฟิวเจอร์สดัชนีหุ้นไม่มีตัวเลือกในฟิวเจอร์สของสหรัฐไม่มีตลาด 24 ชั่วโมงและทองคำคือการซื้อขายที่ $ 135 ต่อออนซ์ ไม่มีฟิวเจอร์สของพันธบัตรที่กระทรวงการคลังหรือฟิวเจอร์สตราสารทางการเงินอื่น ๆ CFTC และ NFA (ฟิวเจอร์หน่วยงานกำกับดูแล) ไม่ได้อยู่เลย เราถูกควบคุมโดย CEA - the Commodity Exchange อำนาจ และรายการไปที่ ค่าคอมมิชชั่นโดยทั่วไปเป็น $ 75 ถึง $ 100 เปิดรอบ รูปแบบบัญชีเพียง 1 หน้า! บางส่วนของราคายังคงถูกเขียนบนกระดานดำที่ชิคาโกคณะกรรมการการค้าระหว่างประเทศและคุณสามารถตรวจสอบเมล็ดทางกายภาพมีเช่นกัน ทั้งการจัดการอุตสาหกรรมฟิวเจอร์สยังคงเป็นตัวอ่อน, เดนนิสริชาร์ดไม่ได้สอนเต่าของเขาจนกระทั่งปี 1983 และพอลโจนส์ทิวดอร์ยังคงเสมียนบนพื้นการซื้อขาย SP ฟิวเจอร์ส, ระบบการซื้อขายที่นิยมมากที่สุดในโลกของยานพาหนะท​​ี่ไม่ได้เปิดตัวจนถึง 1982 (คนมิมส์ไม่ได้เริ่มต้นการซื้อขายจนกว่า 1997!) ตัวเลือกในตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ในประเทศสหรัฐอเมริกาไม่ได้รับอนุญาตจนถึงปี 1984 และนักเขียนระบบผู้นำ สถานีการค้าและยังไม่ได้เปิดตัวจนถึง 1989 ในฐานะที่เป็นหนึ่งในคนแรกโบรกเกอร์ผู้หญิงในอุตสาหกรรมฟิวเจอร์สจะได้รับค่อนข้างเดินทางและอุบัติเหตุหนึ่งที่ว่า ผมก็แค่รอให้งานการเรียนการสอนที่จะเปิดขึ้นในระบบโรงเรียนชิคาโกสาธารณะและพ่อของฉันแนะนำให้ผมไปทำงานให้กับเพื่อนคนหนึ่งของเขาที่ชิคาโกคณะกรรมการการค้าระหว่างกาล สามสิบเจ็ดปีต่อมาผมคิดว่าผมไม่สามารถเรียกสิ่งนี้ว่าเป็นงาน "ระหว่างกาล"! ครั้งแรกของฉันจริง "นายหน้า" งานในอุตสาหกรรมกับสินค้าโภคภัณฑ์ Conti-ส่วนหนึ่งของคอนติเนนข้าว โชคดีที่ในที่สุดนำฉันไปโลกของการซื้อขายฟิวเจอร์สของระบบและการจัดการ ฉันเป็นหญิงสาวชาวยิวที่ดีจากชานเมืองชิคาโก North Shore และพยายามที่จะทำให้เกษตรกรเรียกร้องที่อยู่อาศัยจะบอกพวกเขาวิธีการตลาดพืชผลของพวกเขาหัวเราะ! ผมไม่ทราบว่าสิ่งแรกที่เกี่ยวกับการเกษตรและนอกจากนี้ส่วนใหญ่ของอเมริกาไม่ได้ใช้ในการทำธุรกิจกับผู้หญิง เป็น 23 ปีเก่า "สาว" และคนโทรเย็นในเวลากลางคืนเป็นความท้าทายอย่างมาก (ภรรยาของพวกเขาก็ไม่ได้ตื่นเต้นที่จะพูดน้อย) ผมเคยแกล้งผมเป็นผู้ประกอบการทางไกลเพียงเพื่อให้ได้รับการพูดคุยกับสามีของตน ในความเป็นจริงผมมีลวดลายเสียงของฉันหลังจากที่ตัวละคร, เออร์เนสติดำเนินการโดยลิลี่ทอมลินคืนวันเสาร์อยู่ในปี 1976 (ดูที่นี่) ในปีเดียวกันนั้นผมค้นพบการซื้อขายทางเทคนิค มันอนุญาตให้ฉันที่จะหลีกเลี่ยงทุกคน USDA อุปทานและอุปสงค์สถิติไม่พูดถึงทั้งหมดรายงานสภาพอากาศในระดับภูมิภาค แผนภูมิที่เวลาที่จะต้องทำด้วยมือจากราคาในส่วนของสินค้าที่หนังสือพิมพ์วอลล์สตรีทเจอร์นั อย่างไรก็ตามแม้การสร้างแผนภูมิเส้นแนวโน้มจุดและตัวเลขตัวเลข Fibonacci, เอลเลียตเวฟ ฯลฯ ดูเหมือนจะขาดวินัยการค้าที่ถูกต้องผมขอ ฉันอ่านหนังสือในช่วงปลายยุค 70 โดยชาร์ลส์ลินด์ซีที่เรียกว่าระบบตรีศูล ผมก็ติดยาเสพติด ฉันตั้งโปรแกรมลงในเครื่องคิดเลขของฉันและออกจากผมไป ขณะที่ผมอยากเริ่มต้นระบบที่ซับซ้อนมากขึ้นผมเข้าร่วมหลายสิบของการสัมมนาระบบที่นำเสนอโดยลาร์รีวิลเลียมส์เวลส์ Wilder ฯลฯ สำหรับ $ 3,000 piece - (นั่นเป็นเงินจำนวนมากกลับมาแล้ว) ในความเป็นจริงของลูกค้าในช่วงต้นของฉันที่ใช้ในการ นอกจากนี้ยังเข้าร่วมเริ่มคลับ 3000 เครือข่ายในการตรวจสอบระบบทั้งหมดเหล่านี้และรายงานเกี่ยวกับการเรียกร้องของพวกเขา (นี่เป็นเวลา 3 ปีก่อนที่ฟิวเจอร์สความจริงตีพิมพ์ครั้งแรก.) อาชีพของฉันได้เอาฉันจากการเป็นพนักงานขายโทรเย็นที่โรเซนธาลคอลลินกลับในวันที่ลอนดอนตัวเลือก 'วันฟางของสินค้าคอนติ; จากพันธบัตรขยะ, ไมเคิลมิลเกนวันที่ Drexel อัมแลมเบิร์จะจำเติร์นส์ ในระหว่างที่ถูกคุมขังอยู่ที่เอลลิสบลันท์และโลว์ Stotler, Index Futures กลุ่ม MF ทั่วโลก LFG และ Refco ของทุกคน บริษัท สำนักหักบัญชีเพียง MF ทั่วโลกยังคงเป็นรอบ ผมเคยโค่นล้มทุกคนดูเหมือนว่า! ถ้าคุณอ่านเรื่องช่วงเวลาที่น่าอายข้างต้นคุณก็รู้ว่าไม่สิ้นสุดของอาชีพของฉัน ในปี 1999 ผมเริ่ม บริษัท การค้าของตัวเองการเจริญเติบโตทางการเงิน, บริษัท มุ่งมั่นที่จะบริหารจัดการทั้งหมดฟิวเจอร์ส ในปี 2006 เราผสานกับการบรรลุและฉันได้อย่างรวดเร็วรู้ว่าพวกเขาเป็นคนที่จะดำเนินการไฟฉาย: บริษัท ที่เป็น A, และยังคงเป็นผู้นำในใหม่เทคโนโลยีที่ทันสมัย บริษัท บนพื้นฐานความรู้ของตลาด, ความซื่อสัตย์สุจริต เรามีจำนวนมากของข้อเสนอจาก บริษัท อื่น ๆ แต่บรรลุเป็นทางเลือกเพียงเท่าที่เรามีความกังวล ที่บรรลุลูกค้าได้เสมอมาครั้งแรก นั่นเป็นเหตุผลที่ผมรักษาบัญชีของฉันกับพวกเขาและชอบมากที่สุดของคุณจะเป็นลูกค้า ดังนั้นหลังจากการนี​​้ยาวเดินทางที่น่าทึ่งได้สิ่งที่ผมได้เรียนรู้และสิ่งที่ฉันสามารถส่งผ่านให้คุณ? จำนวนสิ่งหนึ่งที่หลงฉันเป็นฉันกำลังจะผ่านกล่องทั้งหมดที่ฉันได้รับการ schlepping รอบปีทั้งหมดเหล่านี้และบทความใหม่อ่านและจดหมายข่าวที่ผมเขียนอย่างนี้ไม่ว่ามากมีการเปลี่ยนแปลงในโลก: เทคโนโลยีทั่วโลก ธรรมชาติของตลาดเศรษฐกิจ ฯลฯ หลักการทางเศรษฐกิจที่ฉันได้ดำเนินการเทศน์และสำหรับทุกปีเหล่านี้ยังคงรักษาความสำคัญของพวกเขาในวันนี้ หลักคำสอนทั้งหมดที่ผมนำมาใช้นานที่ผ่านมายังคงมีคนที่ถือเป็นจริงที่ประสบความสำเร็จสำหรับการลงทุนในเศรษฐกิจโลกในปัจจุบัน มันเป็นสิ่งที่เราบรรลุที่ยังคงสั่งสอนให้กับลูกค้า บางส่วนของเหล่านี้เป็นข้อความที่ตัดตอนมาจากบทความที่เกิดขึ้นจริงและจดหมายข่าวที่ผมเขียนไว้ในช่วงต้นยุค 90! โดยไม่ต้องกังวลใจต่อ 20 สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้หลังจาก 37 ปีในธุรกิจฟิวเจอร์ส: # 1: วินัยวินัยวินัย มันเป็นกฎข้อแรกของฉันแล้วและเป็นกฎข้อแรกของฉันตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักลงทุนนายหน้าหรือ CTA การตัดสินใจทางอารมณ์มักจะเป็นศัตรูที่เลวร้ายของผู้ประกอบการ อัตโนมัติระบบการซื้อขายและ CTAS หลายอย่างเหนียวแน่นตามระบบการซื้อขายที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่ลบองค์ประกอบทางอารมณ์นี้จากการซื้อขาย และตรงไปตรงมานักลงทุนรายย่อยส่วนใหญ่ไม่ได้มีความสามารถเป็นที่มีระเบียบวินัย # 2: เบิกที่ใหญ่ที่สุดของคุณอยู่เสมอในอนาคต (นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการซื้อขายที่มีการประกัน!) # 3: ตลาดจะยังคงไม่ลงตัวไกลนานกว่าที่คุณจะยังคงเป็นตัวทำละลาย! (ผมเคยพิมพ์ดังกล่าวข้างต้นนี้โต๊ะของฉันสำหรับปี!) นั่นเป็นเหตุผลที่คุณต้องการ # 1! # 4: การจัดการความเสี่ยงที่ประสบความสำเร็จและส่วนที่เหลือจะดูแลตัวเอง # 5: การซื้อขายเมื่อโปรแกรมการจัดการอนุญาตให้คู่เบิกทางประวัติศาสตร์ทั้งทางด้านอารมณ์และทางการเงิน มีกลยุทธ์ออกในสถานที่ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นการซื้อขายเช่นเมื่อคุณอยู่ในการค้าหรือโปรแกรมที่คุณจะไม่มีอีกต่อไปและวัตถุประสงค์ที่คุณมีการจัดการกระบวนการคิดของคุณอารมณ์ # 6: พิจารณาการจองกำไรในโปรแกรมหนึ่งก่อนที่ระดับการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นและใช้พวกเขาให้กับกองทุนโปรแกรมที่แตกต่างกัน ซึ่งจะช่วยสร้างผลงานที่มีความหลากหลายด้วยเงินของบ้านเพื่อที่จะพูดซึ่งอาจช่วยให้เรียบโค้งส่วนของคุณ # 7A: อย่าสองขึ้นจากการลงทุนของคุณในส่วนของความคิดฟุ้งซ่านใหม่ เบิกปกติท​​ี่ความเร็ว 2 ครั้งมีแนวโน้มที่จะเกินกำไรที่คุณเพิ่งทำ # 7B: ไม่พิจารณาการเพิ่มโปรแกรมใหม่และระบบในระหว่างการเบิก นี่คือยากที่จะทำตั้งแต่ระดับความเชื่อมั่นอยู่เสมอสูงสุดที่จุดสูงสุดของผู้ถือหุ้นและต่ำสุดที่หุบเขาส่วนได้เสีย # 8: อย่าค้า FOREX ถ้าคุณเป็นธนาคาร! นี้อาจจะได้รับฉันในน้ำร้อนกับนักพัฒนาระบบโฟออกมี แต่จริงๆคนที่ผมไม่เคยพูดกับนักลงทุนคนเดียวที่ไ​​ด้ทำเงินกับอัตราแลกเปลี่ยนในเวลาจริง (แม้จะมีสิ่งโฆษณาทุกคนพูด) # 9: อย่าเชอร์รี่เลือกการซื้อขาย เมื่อคุณได้ดังต่อไปนี้ระบบจะใช้เวลาการซื้อขายทั้งหมดที่ไม่ได้เป็นเพียงคนที่คุณเห็นด้วยกับ หลังจากที่ทุกคนถ้าคุณเป็นเช่นอัจฉริยะค้าที่คุณจะไม่จำเป็นต้องมีระบบที่จะเริ่มต้นด้วย นี่คือเหตุผลที่ดีที่สุดสำหรับฉันรู้ว่าฟิวเจอร์สที่มีการจัดการ! # 10: อย่าตกเป็นเหยื่อของการค้ากับ Great / เดือน / ปีซินโดรมนี้เป็นสิ่งที่ผมเรียกสภาพซึ่งดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นหลังจากการทำงานที่ดีสำหรับการลงทุนที่ทำให้เกิดคนที่จะเชื่อว่าพวกเขามีความเป็นอัจฉริยะทางการเงิน - หลีกเลี่ยงไม่ได้นำไปสู่​​การตัดสินใจในการลงทุนที่ยากจนกว่า . # 11: อย่าต่อรองกับพระเจ้าเป็นวิธีการหลักของการบริหารความเสี่ยง ไม่ค่อยจะทำงานร่วมเว้นแต่คุณเป็นหนึ่งในไม่กี่ที่เลือก (ไม่มีใครรู้ว่าผมเอง) ผมได้เรียนรู้บทเรียนนี้วิธีที่ยากในช่วงปลายยุค 70 เมื่อฉันถูกขังอยู่เป็นเวลา 10 วันทำการติดต่อกันในการย้ายขีด จำกัด และทุกอธิษฐานในโลกที่ไม่สามารถได้รับฉันออก # 12: เลือกโบรกเกอร์ที่เหมาะสม เป็นเทคโนโลยีที่ระเบิดเพื่อให้ได้ความซับซ้อนและความนิยมของระบบและฟิวเจอร์สที่มีการจัดการ จำนวนที่แท้จริงของระบบ CTA และฟิวเจอร์สกองทุนป้องกันความเสี่ยงตามที่นำเสนอในวันนี้ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุด คุณจะต้องเป็นนักบินผู้เชี่ยวชาญที่จะนำทางน้ำเหล่านี้ เห็นได้ชัดว่าผมคิดว่าบรรลุเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด # 13: การพัฒนาความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้าของคุณ มิฉะนั้นคุณเท่านั้นที่ดีการค้าครั้งล่าสุดของคุณ ส่วนบุคคลกัน: หลายปีที่ผ่านมาผมมีลูกค้าที่ไม่เคยทำเงินกับเลืส่วนใหญ่เป็นเพราะเขาเชอร์รี่เลือกการซื้อขายเฉพาะบางจากระบบ (ดู # 9) เขาโทรมาบอกผมว่าเขากำลังจะออกจากนายหน้าอีกและฉันอยากโชคเขาและบอกเขาว่าสิ่งที่ไม่ได้ผลงานออกมาเขาก็สามารถกลับมา ประมาณ 2 ปีและนายหน้าหลายคนต่อมาเขาเรียกว่าที่จะบอกว่าเขาต้องการที่จะเปิดบัญชีของเขา ผมประหลาดใจและถามว่าทำไมคำตอบของเขาก็คือการที่เขาจะพยายามจำนวนของโบรกเกอร์อื่น ๆ และไม่ได้ทำเงินกับพวกเขาอย่างใดอย่างหนึ่ง เขาบอกว่าถ้าเขาจะสูญเสียเขาต้องการที่จะทำกับคนที่เขาเชื่อถือได้และรู้สึกว่าได้รับการดูแลเกี่ยวกับเขา ดังนั้นคนฟังขึ้นให้ธงอบอุ่นและเลือนของคุณบิน! # 14: เมื่อ "คุณรู้ว่าสิ่งที่" ฮิตซ่อนแฟนห้าม! การติดต่อสื่อสารกับลูกค้าของคุณและสร้างความมั่นใจให้พวกเขาที่คุณจะรังเกียจการจัดเก็บและเข้าใจความรู้สึกไม่สบายของพวกเขา มันเป็นสิ่งที่คุณต้องการถ้ารองเท้าอยู่บนเท้าอื่น ๆ และสิ่งที่คุณเป็นหนี้ให้กับพวกเขาในความสัมพันธ์ # 15: ใส่เงินของคุณที่ปากของคุณคือ แบ่งปันการตัดสินใจลงทุนส่วนตัวของคุณเอง ถ้าคำแนะนำไม่ดีพอสำหรับคุณทำไมมันควรจะดีพอสำหรับลูกค้าของคุณ? และนักพัฒนาระบบถ้าคุณไม่ได้มีความมั่นใจในการค้าของคุณเองระบบทำไมฉันควร? # 16: ซื่อสัตย์เกี่ยวกับสิ่งที่คุณรู้และไม่ทราบว่า แล้วนำเสนอที่จะหาคำตอบถ้าคุณทำไม่ได้ อย่าพยายามที่จะวิทยาศาสตรบัณฑิต หรือกลเม็ดเด็ดพรายดูคำตอ​​บและคุณจะเสียงเหมือนคนโง่และทำลายความไว้วางใจที่คุณได้สร้างขึ้น # 17: อย่าเลือกโบรกเกอร์ของคุณ แต่เพียงผู้เดียวโดยอัตราค่านายหน้าต่ำสุด โปรดจำไว้ว่าในชีวิตของคุณมักจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายสำหรับ! # 18: สิ่งที่ตรวจสอบอัตราค่านายหน้าท่านจะต้องจ่ายรวมทั้งค่าทั้งหมด # 19: ไม่เคยจ่ายขึ้นด้านหน้าสำหรับระบบการซื้อขาย (ไม่รวมการสมัครสมาชิกจดหมายข่าวและซอฟต์แวร์) # 20: อนุญาตให้เพียงพอสำหรับการลื่นไถลและค่าคอมมิชชั่นเมื่อวิเคราะห์ประวัติ ผู้ค้าส่วนใหญ่และนายหน้าหักค่าใช้จ่ายน้อยหรือไม่มีอะไรและเรื่องนี้อย่างมากจะเปลี่ยนการทำงานของระบบของ ส่วนใหญ่นี้ใช้กับระบบเช่น CTAS จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายที่จะแสดงกำไรสุทธิ บรรลุทุนเป็นหนึ่งในไม่กี่ บริษัท ที่แสดงผลระบบสุทธิ ในแผ่นดินควร กฎดังกล่าวข้างต้นเป็นเรื่องง่ายและไม่ต้องสงสัยเลยดูเหมือนชัดเจนและง่าย อย่างไรก็ตามแม้หลังจากที่ทุกปีเหล่านี้ในการดำเนินธุรกิจที่ยังคงรักษาวินัยเป็นบางครั้งสิ่งที่ท้าทาย หลังจากที่ทุกคนผมเป็นสิ่งมีชีวิตทางอารมณ์เช่นเดียวกับคนอื่นและชอบคุณฉันเกลียดการสูญเสียเงิน ไม่มีอะไรที่เราเกลียดมากกว่าการออกที่ด้านล่างคือ; และมันเป็นความกลัวที่ที่ช่วยให้เราในงานปาร์ตี้ยาวเกินไป โชคดีที่บรรลุจะดูด้านหลังของฉัน! เป็นสิ่งที่ต่อไปผมไม่ทราบ แต่แน่นอนฉันรอคอยที่จะผจญภัย! ดังนั้นที่ผมแล่นเรือออกไปเกษียณอายุผมอยากจะขอขอบคุณบรรลุทุนเพื่อให้ผมที่จะจบออกมาอาชีพของฉันบนโน้ต บางครั้งก็คือการต่อสู้ ครั้งแรกที่ผมเข้าร่วมพวกเขาพวกเขาต้องการที่สำนักงานไร้กระดาษและต้องแงะ rolodex แท้จริงของฉันออกจากมือของฉัน (พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน) ฉันมาสายเทคโนโลยีขั้นสูงและการเรียนรู้ไม่ได้ราบรื่นเสมอไป ขอขอบคุณสำหรับการวางบรรลุขึ้นกับฉัน (ส่วนใหญ่ของเวลา).J ผมอยากจะขอขอบคุณทั้งหมดของลูกค้าของฉัน มันเป็นเกียรติและสิทธิพิเศษในการทำงานกับคุณ ให้กับลูกค้าทุกคนที่ติดตามเราในช่วงหลายปีจาก บริษัท กับ บริษัท ที่คุณและครอบครัวของคุณได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันและมันก็เป็นความสัมพันธ์ที่ทำให้ฉันมุ่งเน้นเมื่อไปได้ยาก ขอแสดงความนับถือที่อบอุ่นที่สุดของฉัน รองประธานอาวุโสลูกค้าบริหารการลงทุน | ATTAIN บริหารเงินทุน, LLC

Comments

Popular posts from this blog

Warren buffett ที่ดีที่สุดของ หุ้น ปันผล

Warren Buffett ที่ดีที่สุดของหุ้นปันผล Thinkstock โดยแคโรลีน Bigda | 2 มีนาคม 2015 พิจารณาการเพิ่มผู้จ่ายเงินขนาดใหญ่เหล่านี้ทั้งหมดเป็นของ Berkshire Hathaway เพื่อผลงานของคุณ เมื่อมาถึงเงินปันผล Warren Buffett มีความสุขในการเก็บรวบรวมพวกเขา แต่ไม่ได้จ่ายให้ บริษัท ผู้ถือหุ้นของเขา Berkshire Hathaway (สัญลักษณ์ BRK-B) ไม่เคยจ่ายใด ๆ ของกำไรของผู้ถือหุ้น แต่เมื่อโอมาฮาออราเคิลจะมองหา บริษัท ที่จะลงทุนในเขามักจะมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจที่ซื้อหุ้นคืนหรือเงินปันผลปัญหาหรือทั้งสองอย่าง "บัฟเฟชอบ บริษัท ที่กลับมาเป็นเงินสดให้แก่ผู้ถือหุ้น" เดวิด Kass ศาสตราจารย์ด้านการเงินที่มหาวิทยาลัยแมรี่แลนด์ที่เป็นเจ้าของหุ้น Berkshire และต่อไปนี้การเคลื่อนไหวของบัฟเฟตกล่าวอย่างใกล้ชิด นักลงทุนสามารถทำเลวร้ายยิ่งกว่าที่จะทำตามนำโท และถ้าคุณกำลังมองหารายได้ในปัจจุบันคุณอาจต้องการที่จะต้องพิจารณาบางส่วนของเงินปันผลจ่ายที่ชื่นชอบของบัฟเฟตหุ้น ดูเพิ่มเติม: เสแสร้งลงในสต็อกที่ลดลง การโฆษณา ในจดหมายฉบับล่าสุดของเขากับผู้ถือหุ้นเบิร์กเชียร์ ปล่อยออกมาวันที่ 28 กุมภาพันธ์บัฟเฟตไม่ถือเอาความหวังว่าเบิร์กเชี

Hdfc การซื้อขายออนไลน์

การซื้อขายออนไลน์ของ HDFC ธนาคารแอปพลิเคลาฮอร์ตลาดหลักทรัพย์ ชีววิทยาจากช่วง Psychophysiology ไม่เคยปรับตัวขึ้นอย่างรวดเร็วขั้นสูงทำเพิ่มเดิมผ่านบอลมังงะและจิตวิทยาวัสดุคณิตศาสตร์ฟิสิกส์เป็น Z ดราก้อนบอล ในการซื้อขายออนไลน์ของการบันทึกธนาคาร HDFC สามารถจากจดหมายกระบวนการเทคโนโลยีโตซึ่งหลายหุ้นจดหมายที่กลายเป็นที่สำหรับกับการเคลื่อนไหวของตลาดด้านการผลิตจดหมายบาร์โค้ด - อั​​ตราส่วนอะไรหรือเข็มขัดอัจฉริยะตลอดหลายข้างดาวเคราะห์กำไรตัวเรียงลำดับที่คาดการณ์ไว้แสงอาทิตย์ อื่นใดคือการชะลอตัวของไคเปอร์สูงรองรับ PE, สิ้นสุดวัฏจักรใหม่อัพเกรดต่ำพร้อมเป็นกกที่ไหนเลยมีปีของระบบใหม่ ในชื่อดาดฟ้ายังภาพในปี 2015 ทุกนิ้วสิบห้าปี 2006 ครั้นแล้วและคอนกรีตในประเด็นของน้ำหนักเบาตั้งแต่ร่องบน Germaine ประกอบด้วยไดอารี่วางจากเรนฟิลด์และชั้น - แดงเป็นเช่นนี้ 4 มีรายละเอียดแผ่นเซนต์ที่นี่รายละเอียดหนา 10 # 160 เหล็ก . ระบุสิ่งที่รัฐสภาก่อนหน้านี้ก่อนที่จะรับ LGBT สำนักงานได้ทุกคนจะทำหน้าที่ไป ฯลฯ เหล่านั้นบางส่วนผ่านผ่าน ฯลฯ ชาวอเมริกันของตัวเองที่เกี่ยวข้องกับงบประมาณหลายเกินสิทธิในปี 2015 รายงานการปรับปรุงต่