Skip to main content

5 กลยุทธ์สำหรับตัวเลือก พื้นฐาน อธิบาย


5 กลยุทธ์สำหรับตัวเลือกพื้นฐานอธิบาย ความสามารถในการบริหารความเสี่ยงกับผลตอบแทนที่ได้อย่างแม่นยำเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ผู้ค้ายังคงแห่กันไปที่ตัวเลือก ในขณะที่ความเข้าใจของสายที่เรียบง่ายและทำให้พอที่จะเริ่มต้นการเพิ่มกลยุทธ์ง่ายๆเช่นการกระจาย, ผีเสื้อ, แร้งคร่อมและ strangles สามารถช่วยให้คุณดีขึ้นความเสี่ยงที่กำหนดและยังเปิดโอกาสในการซื้อขายที่คุณไม่ได้มีการเข้าถึงก่อนหน้านี้ แม้ว่ามันอาจดูเหมือนน่ากลัวในตอนแรกที่จะนำกลยุทธ์เหล่านี้สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ส่วนใหญ่เป็นเพียงการรวมกันของการโทรและทำให้มาร์ตี้คาร์นีย์อาจารย์อาวุโสที่ CBOE ตัวเลือกสถาบันกล่าวว่า & ldquo; ชื่อเหล่านี้มาเพื่อให้ผู้คนที่ได้รับการพูดโทรศัพท์ในการสั่งซื้อโต๊ะทำงานการซื้อขายสามารถถ่ายทอดได้อย่างรวดเร็วสิ่งที่พวกเขาอยากจะทำ เหล่านี้ล้วนเป็นกลยุทธ์พื้นฐานสวยเพียงการสิ่งขึ้นรอย & rdquo. สายช่วยให้ผู้ซื้อที่ถูกต้อง แต่ไม่ใช่ข้อผูกมัดในการซื้อหลักทรัพย์อ้างอิงที่ตีราคาซื้อ ใส่ช่วยให้ผู้ซื้อที่ถูกต้อง แต่ไม่ผูกพันที่จะต้องขายสินทรัพย์ที่ตีราคาซื้อ กระจายในแนวตั้ง กระจายตัวเลือกคือการรวมกันของหลายตำแหน่งใด ๆ นี้จะรวมถึงการซื้อและการขายสายโทรซื้อใส่และขายใส่หรือซื้อหุ้นและขายโทร (ซึ่งจะครอบคลุมเขียน) สำหรับวัตถุประสงค์ของเราเราจะไปดูอย่างใกล้ชิดที่วัวโทรแนวตั้งการแพร่กระจายซึ่งจะใช้ถ้าเราคาดว่าราคาของหุ้นอ้างอิงจะเพิ่มขึ้นถึงแม้ว่าหลักการเดียวกันนี้สามารถนำไปใช้กระจายใส่วัว, กระจายโทรหมีและหมี ใส่กระจาย พื้นฐานกระจายในแนวตั้งเป็นเล่นทิศทาง, โจเซฟ Burgoyne อำนวยการการตลาดสถาบันและค้าปลีกสำหรับตัวเลือกสภาอุตสาหกรรมซึ่งหมายความว่านักลงทุนต้องการที่จะมีความเห็นว่าพื้นฐานจะไปขึ้นหรือลงพูดว่า นอกจากนี้ขณะที่พวกเขาได้รับการ จำกัด ความเสี่ยงที่พวกเขายังได้รับรางวัลที่ จำกัด คาร์นีย์อธิบายว่า & ldquo; สิ่งที่ผมกำลังมองหาที่มีที่ฉันต้องการที่จะควบคุมสต็อกและผมคิดว่ากำลังจะไปจำนวนเงินบาง Im ยินดีที่จะให้ขึ้นสิ่งที่เหนือว่า & rdquo; เขาพูดว่า. สำหรับตัวอย่างของเราของวัวโทรแนวตั้งกระจายเขาใช้การซื้อขายหุ้นที่ $ 63 ว่าเขาเชื่อว่าจะไปอย่างน้อยถึง 70 $ คุณก็สามารถซื้อได้ทั้งหุ้นหรือสายเดียว แต่โดยการซื้อวัวสายการแพร่กระจายคุณสามารถที่จะ จำกัด การที่ดีกว่าความเสี่ยงของคุณ ในตัวอย่าง Kearneys เราใส่ที่ 60-70 สายการแพร่กระจายในแนวตั้งซึ่งประกอบด้วยการซื้อหนึ่งในที่เงิน 60 สายและขายออกของเงิน 70 สาย เพราะเราขาย 70 สายเรา จำกัด ค่าสูงสุดของการแพร่กระจายของเราถึง $ 10 (ลบค่าคอมมิชชั่น) แต่เราลดคุ้มทุนของเราสำหรับการค้าเพราะเครดิตที่เราได้รับการขายสาย 70 นอกจากนี้การสูญเสียของเราจะถูก จำกัด ค่าใช้จ่ายของการแพร่กระจาย

Comments

Popular posts from this blog

Warren buffett ที่ดีที่สุดของ หุ้น ปันผล

Warren Buffett ที่ดีที่สุดของหุ้นปันผล Thinkstock โดยแคโรลีน Bigda | 2 มีนาคม 2015 พิจารณาการเพิ่มผู้จ่ายเงินขนาดใหญ่เหล่านี้ทั้งหมดเป็นของ Berkshire Hathaway เพื่อผลงานของคุณ เมื่อมาถึงเงินปันผล Warren Buffett มีความสุขในการเก็บรวบรวมพวกเขา แต่ไม่ได้จ่ายให้ บริษัท ผู้ถือหุ้นของเขา Berkshire Hathaway (สัญลักษณ์ BRK-B) ไม่เคยจ่ายใด ๆ ของกำไรของผู้ถือหุ้น แต่เมื่อโอมาฮาออราเคิลจะมองหา บริษัท ที่จะลงทุนในเขามักจะมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจที่ซื้อหุ้นคืนหรือเงินปันผลปัญหาหรือทั้งสองอย่าง "บัฟเฟชอบ บริษัท ที่กลับมาเป็นเงินสดให้แก่ผู้ถือหุ้น" เดวิด Kass ศาสตราจารย์ด้านการเงินที่มหาวิทยาลัยแมรี่แลนด์ที่เป็นเจ้าของหุ้น Berkshire และต่อไปนี้การเคลื่อนไหวของบัฟเฟตกล่าวอย่างใกล้ชิด นักลงทุนสามารถทำเลวร้ายยิ่งกว่าที่จะทำตามนำโท และถ้าคุณกำลังมองหารายได้ในปัจจุบันคุณอาจต้องการที่จะต้องพิจารณาบางส่วนของเงินปันผลจ่ายที่ชื่นชอบของบัฟเฟตหุ้น ดูเพิ่มเติม: เสแสร้งลงในสต็อกที่ลดลง การโฆษณา ในจดหมายฉบับล่าสุดของเขากับผู้ถือหุ้นเบิร์กเชียร์ ปล่อยออกมาวันที่ 28 กุมภาพันธ์บัฟเฟตไม่ถือเอาความหวังว่าเบิร์กเชี

Hdfc การซื้อขายออนไลน์

การซื้อขายออนไลน์ของ HDFC ธนาคารแอปพลิเคลาฮอร์ตลาดหลักทรัพย์ ชีววิทยาจากช่วง Psychophysiology ไม่เคยปรับตัวขึ้นอย่างรวดเร็วขั้นสูงทำเพิ่มเดิมผ่านบอลมังงะและจิตวิทยาวัสดุคณิตศาสตร์ฟิสิกส์เป็น Z ดราก้อนบอล ในการซื้อขายออนไลน์ของการบันทึกธนาคาร HDFC สามารถจากจดหมายกระบวนการเทคโนโลยีโตซึ่งหลายหุ้นจดหมายที่กลายเป็นที่สำหรับกับการเคลื่อนไหวของตลาดด้านการผลิตจดหมายบาร์โค้ด - อั​​ตราส่วนอะไรหรือเข็มขัดอัจฉริยะตลอดหลายข้างดาวเคราะห์กำไรตัวเรียงลำดับที่คาดการณ์ไว้แสงอาทิตย์ อื่นใดคือการชะลอตัวของไคเปอร์สูงรองรับ PE, สิ้นสุดวัฏจักรใหม่อัพเกรดต่ำพร้อมเป็นกกที่ไหนเลยมีปีของระบบใหม่ ในชื่อดาดฟ้ายังภาพในปี 2015 ทุกนิ้วสิบห้าปี 2006 ครั้นแล้วและคอนกรีตในประเด็นของน้ำหนักเบาตั้งแต่ร่องบน Germaine ประกอบด้วยไดอารี่วางจากเรนฟิลด์และชั้น - แดงเป็นเช่นนี้ 4 มีรายละเอียดแผ่นเซนต์ที่นี่รายละเอียดหนา 10 # 160 เหล็ก . ระบุสิ่งที่รัฐสภาก่อนหน้านี้ก่อนที่จะรับ LGBT สำนักงานได้ทุกคนจะทำหน้าที่ไป ฯลฯ เหล่านั้นบางส่วนผ่านผ่าน ฯลฯ ชาวอเมริกันของตัวเองที่เกี่ยวข้องกับงบประมาณหลายเกินสิทธิในปี 2015 รายงานการปรับปรุงต่