Skip to main content

วิธีการหา หุ้น ที่ดีที่สุด ของคุณ เลือก


วิธีการหาหุ้นที่ดีที่สุดของคุณเลือก สแกนรายชื่อของผู้สมัครที่เป็นไปได้สำหรับการเลือกหุ้นที่ดีที่สุดของคุณเป็นกิจวัตรประจำวันของผู้ประกอบการทุกคนไม่ทุกวันหรือสัปดาห์ละหลายครั้ง ผมเองวิเคราะห์สถานการณ์ตลาดหุ้นในวันนี้และใช้วิธีการของฉันสำหรับการเลือกที่ดีที่สุดของตลาดรับเกือบทุกวัน งานของการมองหาหุ้นที่ดีที่สุด 10 นี้สามารถแบ่งออกเป็นสองส่วน ส่วนแรกได้โดยอัตโนมัติและการกระทำโดย Screener ซอฟต์แวร์บางส่วนหรือเว็บไซต์ Screener ผลจากขั้นตอนแรกนี้เป็นรายการที่เป็นไปได้หยิบที่ดีที่สุดที่ควรมีการทบทวนในขั้นตอนที่สอง ส่วนที่สองคือการทบทวนแผนภูมิของทุกเลือกในรายการ ไม่ต้องกังวล เมื่อคุณปฏิบัติตามกฎพื้นฐานและการตรวจสอบคุณสามารถทำให้การเลือกของแต่ละบุคคลได้อย่างรวดเร็ว กฎที่จะหาหุ้นที่ดีที่สุดที่จะซื้อวันนี้ เริ่มต้นให้กับส่วนแรกของกระบวนการที่กำลังมองหาตลาดที่ดีที่สุดในการเลือก ครั้งแรกที่คุณจำเป็นต้องกำหนดกฎทั่วไปที่มีความเป็นอิสระของกลยุทธ์การตลาดหรือระบบใด ๆ ผมเองคงมีกฎระเบียบเหล่านี้สำหรับประเภทของตลาดเลือกใด ๆ ราคาสัญลักษณ์จะต้องมีมากกว่า $ 5 เหรียญสหรัฐ ปริมาณเฉลี่ยต่อวันมีเกิน 450,000 หุ้น กฎต่อไปคือเมื่อเทียบกับประเภทการค้า (ไม่ว่าผมวางแผนที่ยาวหรือสั้นค้า): ราคาจะต้องมีมากกว่า 50EMA (แทนค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่) สำหรับการตั้งค่าการค้ายาวหรือด้านล่างสำหรับการตั้งค่าการค้าระยะสั้น ที่ดีที่สุดตัวอย่างเช่นเลือกหุ้น เฮ้ดี นี่คือครั้งแรกที่สมบูรณ์ชุดของกฎที่สามารถนำมาใช้เป็นอิสระ ผมเองใช้พวกเขาสำหรับการซื้อขายขึ้นอยู่กับกลยุทธ์การซื้อขายภาคของฉัน แต่ตอนนี้เราจะกำหนดกฎอื่นที่จะทำเสร็จสแกนที่มีศักยภาพสำหรับการเลือกหุ้นที่ทำกำไรได้ ผมชอบที่จะใช้สนับสนุนและความต้านทาน ฝ่าวงล้อมและกลยุทธ์สถานะกลับตัวลงจะขึ้นอยู่กับพวกเขา ดังนั้นผมจึงต้องการที่จะมีสแกนเนอร์ที่จะหาหุ้นที่มีราคาใกล้ระดับสำคัญของการสนับสนุนหรือต้านทาน ฉันจะกำหนดระดับนี้ขณะที่ทั้งสามเดือนที่ผ่านมาของราคาหุ้นสูงสุดหรือต่ำสุด กฎการสแกนของฉันคือการหาหุ้นที่มีราคาที่ผ่านมาน้อยกว่า 5% ของสูงสุดสามเดือนหรือต่ำสุด เล่มที่มีบทบาทสำคัญในการวิเคราะห์ของฉันดังนั้นฉันขอแนะนำให้คุณรวมถึงกฎปริมาณการพิเศษลงในเครื่องสแกนเนอร์ กฎนี้จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ว่าเรากำลังมองหาสัญลักษณ์ที่ยกขึ้น ดังนั้นกฎคือการหาหุ้นที่มีปริมาณสูงกว่าค่าเฉลี่ยในช่วงที่ผ่านมา 20 วัน ตัวอย่างเช่นหุ้นเลือกที่ดีที่สุดผลที่ได้ ดีนี่คือรายการของกฎทั้งหมด: ราคาหุ้นจะต้องมีมากกว่า $ 5 เหรียญสหรัฐ ปริมาณเฉลี่ยต่อวันมีเกิน 450,000 หุ้น ซึ่งเป็นราคาที่มากกว่า (สำหรับการค้ายาว) หรือต่ำกว่า (สำหรับการค้าสั้น) EMA 50 เป็นราคาที่ไม่เกิน 5% จากสูงสุดสามเดือน (สำหรับ longs) หรือขั้นต่ำ (กางเกงขาสั้น) ปริมาณหุ้นเกินกว่าปริมาณเฉลี่ยบางครั้งในช่วง 20 วัน กฎเหล่านี้ห้าง่ายช่วยให้คุณสามารถที่จะหาหุ้นที่ดีที่สุดของคุณเลือกสำหรับวันทำการถัดไป โดยอัตโนมัติ คุณสามารถกำหนดกฎระเบียบเหล่านี้ในซอฟต์แวร์การวิเคราะห์ทางเทคนิคของคุณ ผมชอบ Amibroker มากและผมคิดว่ามันเป็นซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดสำหรับหุ้นเลือกและสำหรับการวิเคราะห์แผนภูมิ ถ้าคุณต้องการที่จะได้รับเคล็ดลับวิธีการหาเลือกหุ้นด้านบนจากนั้นเข้าร่วมหลักสูตรที่อีเมลของฉันฟรี: 7 เคล็ดลับสำหรับการเลือกหุ้นและการคัดกรอง

Comments

Popular posts from this blog

Warren buffett ที่ดีที่สุดของ หุ้น ปันผล

Warren Buffett ที่ดีที่สุดของหุ้นปันผล Thinkstock โดยแคโรลีน Bigda | 2 มีนาคม 2015 พิจารณาการเพิ่มผู้จ่ายเงินขนาดใหญ่เหล่านี้ทั้งหมดเป็นของ Berkshire Hathaway เพื่อผลงานของคุณ เมื่อมาถึงเงินปันผล Warren Buffett มีความสุขในการเก็บรวบรวมพวกเขา แต่ไม่ได้จ่ายให้ บริษัท ผู้ถือหุ้นของเขา Berkshire Hathaway (สัญลักษณ์ BRK-B) ไม่เคยจ่ายใด ๆ ของกำไรของผู้ถือหุ้น แต่เมื่อโอมาฮาออราเคิลจะมองหา บริษัท ที่จะลงทุนในเขามักจะมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจที่ซื้อหุ้นคืนหรือเงินปันผลปัญหาหรือทั้งสองอย่าง "บัฟเฟชอบ บริษัท ที่กลับมาเป็นเงินสดให้แก่ผู้ถือหุ้น" เดวิด Kass ศาสตราจารย์ด้านการเงินที่มหาวิทยาลัยแมรี่แลนด์ที่เป็นเจ้าของหุ้น Berkshire และต่อไปนี้การเคลื่อนไหวของบัฟเฟตกล่าวอย่างใกล้ชิด นักลงทุนสามารถทำเลวร้ายยิ่งกว่าที่จะทำตามนำโท และถ้าคุณกำลังมองหารายได้ในปัจจุบันคุณอาจต้องการที่จะต้องพิจารณาบางส่วนของเงินปันผลจ่ายที่ชื่นชอบของบัฟเฟตหุ้น ดูเพิ่มเติม: เสแสร้งลงในสต็อกที่ลดลง การโฆษณา ในจดหมายฉบับล่าสุดของเขากับผู้ถือหุ้นเบิร์กเชียร์ ปล่อยออกมาวันที่ 28 กุมภาพันธ์บัฟเฟตไม่ถือเอาความหวังว่าเบิร์กเชี

Hdfc การซื้อขายออนไลน์

การซื้อขายออนไลน์ของ HDFC ธนาคารแอปพลิเคลาฮอร์ตลาดหลักทรัพย์ ชีววิทยาจากช่วง Psychophysiology ไม่เคยปรับตัวขึ้นอย่างรวดเร็วขั้นสูงทำเพิ่มเดิมผ่านบอลมังงะและจิตวิทยาวัสดุคณิตศาสตร์ฟิสิกส์เป็น Z ดราก้อนบอล ในการซื้อขายออนไลน์ของการบันทึกธนาคาร HDFC สามารถจากจดหมายกระบวนการเทคโนโลยีโตซึ่งหลายหุ้นจดหมายที่กลายเป็นที่สำหรับกับการเคลื่อนไหวของตลาดด้านการผลิตจดหมายบาร์โค้ด - อั​​ตราส่วนอะไรหรือเข็มขัดอัจฉริยะตลอดหลายข้างดาวเคราะห์กำไรตัวเรียงลำดับที่คาดการณ์ไว้แสงอาทิตย์ อื่นใดคือการชะลอตัวของไคเปอร์สูงรองรับ PE, สิ้นสุดวัฏจักรใหม่อัพเกรดต่ำพร้อมเป็นกกที่ไหนเลยมีปีของระบบใหม่ ในชื่อดาดฟ้ายังภาพในปี 2015 ทุกนิ้วสิบห้าปี 2006 ครั้นแล้วและคอนกรีตในประเด็นของน้ำหนักเบาตั้งแต่ร่องบน Germaine ประกอบด้วยไดอารี่วางจากเรนฟิลด์และชั้น - แดงเป็นเช่นนี้ 4 มีรายละเอียดแผ่นเซนต์ที่นี่รายละเอียดหนา 10 # 160 เหล็ก . ระบุสิ่งที่รัฐสภาก่อนหน้านี้ก่อนที่จะรับ LGBT สำนักงานได้ทุกคนจะทำหน้าที่ไป ฯลฯ เหล่านั้นบางส่วนผ่านผ่าน ฯลฯ ชาวอเมริกันของตัวเองที่เกี่ยวข้องกับงบประมาณหลายเกินสิทธิในปี 2015 รายงานการปรับปรุงต่